วันจันทร์ที่ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2557

ตอนที่ 14 Making Love...

NC
ปล่อยฉันเถอะนะ ฉันขอร้อง” 

จองกุกไม่ได้สนใจคำขอร้องของคุณ แต่เขากลับเลื่อนใบหน้าเข้ามาใกล้ๆคุณและใช่มือที่ว่างอยู่ข้างหนึ่งจับท้ายทอยของคุณไว้ไม่ให้คุณหันหน้าหนีเขาไปไหนก่อนจะประกบริมฝีปาดลงมาบนปากบางของคุณ ครั้งนี้มันไม่ใช่แค่จูบธรรมดาๆแต่เค้ากลับพยายามจะแทรกสิ้นร้อนเข้ามาควานหาความหวานข้างในริมฝีปากของคุณ มันเป็นจูบที่วาบหวามและอันตรายต่อหัวใจคุณสุดๆ คุณจะหวั่นไหวไม่ได้.. ร่างกายของคุณกับจองกุกตอนนี้อยู่แนบชิดกันมากจนเรียกได้ว่าแทบจะรวมเป็นร่างเดียวกันเสียงลมหายใจของคุณและเขาดังระงมไปทั่วห้องนอนอันเงียบสงบ ในขณะที่จองกุกจูบคุณอยู่นั้นเขาก็ปล่อยมือที่จับข้อมือของคุณไว้ก่อนจะค่อยเลื่อนมาที่หน้าอกของคุณ ฝ่ามือใหญ่ของเค้าลากไล้วนไปวนมาอยู่กับหน้าอกของคุณ ก่อนค่อยๆใช่มือปลดกระดุมเสื้อของคุณออกทีละเม็ดๆเผยให้เห็นเนินอกของคุณที่ซ้อนอยู่ใต้บราเซียสีขาวสะอาด เขาค่อยๆใช่เมือสัมผัสมันเบาๆอย่างไม่เร่งรีบอะไรเขาถอนจูบออกและหันมาฝักจมูกไว้กับซอกคอขาวเนียนของคุณแทนก่อนจะค่อยๆใช่ฟันกัดขบเบาๆที่ลำคอของคุณจนเกิดเป็นรอยแดง คุณเองเมื่อรู้สึกตัวก็สะดุ้งทันที มือของคุณที่ตอนนี้เป็นอิสระแล้วก็พยายามปัดป่าย ผลักไสเขาออกไป คุณกลัวว่าจะห้ามใจตัวเองไม่ได้...

อื้อออ....จองกุกไม่นะ เอามือของนายออกไป....อ๊า” 

คุณเผลอส่งเสียงที่น่าอับอายนั้นไปแล้ว เขากำลังปลุกเร้าอารมณ์ของคุณ จองกุกไม่หยุดแค่นั้นเขาค่อยๆเลื่อนมือไปถอดเสื้อของคุณที่ปดกระดุมไว้แล้วออกและโยนมันทิ้งไว้ที่ปลายเตียง จนสภาพคุณตอนนี้เหลือเพียง
บราเซียและกางเกงชั้นในเท่านั้น เขาจ้องมองเรือนร่างของคุณด้วยแววตากระหายและลุ่มหลง ต้องการ ตอนนี้จองกุกเองก็มาสามารถหยุดตัวเองได้แล้วเช่นกัน... เขาจัดการสอดมือเข้าไปใต้แผ่นหลังของคุณและปลดตะขอบราเซียของคุณออกอย่างรวดเร็ว และหยิบบราเซียของคุณออกก่อนจะโยนมันทิ้งไป เผยให้เห็นหน้าอกเปลือยเปล่าทั้งสองข้างของคุณ คุณไม่รอช้ารีบเอามือมาปิดมันไว้ทันที

จะปิดไว้ทำไมหล่ะ ยังไงฉันก็ต้องเห็นมันอยุ่ดีนั้นแหละ” 
จองกุกไม่รอช้ารีบเอามือของคุณออกไปทันที

ไม่นะจองกุก อย่าทำแบบนี้เลยนะ

เธออย่าห้ามฉันได้มั๊ย ยังไงมันก็ไม่สำเร็จอยุ่ดี เธอเองก็รู้นี่ ฉันมาไกลเกินกว่าจะหยุดมันแล้ว

ตอนนี้คุณทำอะไรไม่ได้อีกแล้ว มันก็เป็นอย่างที่จองกุกว่านั้นหล่ะ เราไม่สามารถหยุดมันได้แล้ว คุณเองก็ปฏิเสธไม่ได้เหมือนกันว่าคุณเองก็ต้องการเขา..มาหขนาดไหน
 จองกุกไม่รอช้าเขาก้มลงมาจูบที่เนินออกของคุณอย่างหลงใหล เขารู้ว่าคุณเองก็ยอมอ่อนข้อ และมีอารมณ์ร่วมกับเขาแล้ว

เธอไม่ต้องกลัวหรอกนะ ฉันสัญญาว่าฉันจะอ่อนโยน..
จองกุกเงยหน้าขึ้นมาพูดกับคุณก่อนจะก้มลงไปจูบหน้าอกคุณอย่างอ่อนโยนอีกครั้ง

อื้อออ....อ๊า จองกุก
เสียงหวานของคุณครางขึ้นมาเมื่อจองกุกใช่ฟันขอบที่หน้าอกของคุณเบาๆ ตอนนี้ริมฝีปากของเขากำลังครอบครองยอดดอกสีสวยของคุณ ลิ้นร้อนของเขาหมุนวนรอบๆยอดดอกของคุณไปมาเพื่อปลุกอารมณ์ของคุณให้ตื่นขึ้น จองกุกไม่รอช้าที่จะใช่เมืออีกข้างหนึ่ง ลากไล้ผ่านหน้าท้องแบนราบของคุณและมือของเขาก็ยังคงเลื่อนต่ำลงไปเรื่อยๆ เขาค่อยๆแทรกมือเข้าไปในชั้นในของคุณ และลูบคลำมันเบาๆ ก่อนจะค่อยๆลากนิ้วมือผ่านร่องเสียวของคุณเบาๆ จนคุณเกร็งไปหมดเพราะความเสียว

อย่าเกร็งสิ เธอควรจะผ่อนครายนะรู้มั๊ย...
อื้อ จองกุก อ๊า…” 
คุณครางออกมาเสียงดัง มือที่ว่างอยู่ก็จิกลงไปที่แผ่นหลังของจองกุกเพื่อระบายอารมณ์ จองกุกเองก็จัดการถอดชั้นในของคุณออกและโยนมันทิ้ง และรีบถอดกางกางของตัวเองออกอย่างรวดเร็ว เผยให้เห็นแก่นกายของเขาที่พร้อมทำงานแล้ว เขาไม่รอช้า ก้มลงจูบคุณอีกครั้ง และค่อยๆสอดนิ้วของเค้าเข้าไปในตัวของคุณซึ่งตอนนี้มีน้ำหวานเพื่อเป็นการเบิกทางไว้ก่อน เขาค่อยๆขยับนิ้วเข้าออกช้าๆ จนคุณเองเสียวและสั่นสะท้านไปทั้งตัว จองกุกขยับนิ้วเร็วขึ้นเรื่อยๆ จนตอนนี้ช่องทางรกของคุณมันเปียกชุ่มไปหมดแล้ว จองกุกผละริมผีปากออกไป เขาค่อยๆแยกขาเรียวทั้งสองข้างคุณออกให้กว้างมากขึ้นกว่าเดิม ก่อนจะค่อยๆดันแก่นกายของเขาเข้าไปในช่องทางรักของคุณ แต่เข้าไปได้นิดเดียวเขาก็รู้สึกถึงความคับแน่น

อื้อออ จองกุก ฉันเจ็บ เอามันออกไปได้มั๊ย..

 คุณรู้สึกเจ็บและคับแน่นไปหมดเมื่อรู้สึกว่ามีสิ่งแปลกปลอมเข้ามาอยุ่ในตัวคุณ

ทนหน่อยนะ เดี๋ยวเธอก็ชินเอง” 
จองกุกพูดปลอบคุณก่อนจะค่อยๆโน้มหน้าเข้ามาจุบคุณอย่างอ่อนโยน จังหวะนั้นเข้าก็ดันแก่นกายของเขาเข้าไปจนสุด คุณตกใจ และพยายามผลักจองกุกออกทันที

อื้อออออ จองกุกมันเจ็บ...
คุณร้องบอกจองกุกทั้งน้ำตา มันแน่เกินไป จองกุกเองก็รู้สึกได้

ทนหน่อยนะ เดี๋ยวก็ไม่เจ็บแล้วนะ คนดี...
จองกุกค่อยๆขยับสะโพกช้าๆ คุณเองเริ่มรู้สึกว่าความเจ็บปวดเริ่มหายไปแล้ว เหลือไว้เพียงความรู้สึกใหม่ที่แทรกเข้ามาแทน

อ๊าาาา จะ...จองกุก อื้ออออ” 
คุณครางออกมาเพื่อระบายความเสียวที่เกิดขึ้น มือของคุณจิกลงบนแผ่นหลังของจองกุก และข่วนไปมาจนเกิดเป็นรอยแดงมากมาย จองกุกเริ่มขยับสะโพกเร็วขึ้นตามกามอารมณ์ของเขาที่ก่อตัวมากขึ้นเรื่อยๆ เขาพรมจูบไปทั่วไปหน้าสวยของคุณ ไล้มาถึงต้นคอและเนินอกของคุณ ความคับแน่นของคุณทำให้เขาเองก็เสียวมากจนแทบทนไม่ไหวไหนจะเสียงครางของคุณที่ตอนนี้ดังระงมไปทั่วห้องยิ่งปลุกเร้าอารมณ์ของจองกุกให้มากขึ้นเป็นเท่าตัว

จะ จองกุก ฉะ ฉันไม่ไหวแล้ว อ๊า....  
เสียงหวานของคุณเอ่ยบอกจองกุก

ฉันเองก็เหมือนกัน....อื้อออ เรียกชื่อของฉันที

จองกุก อ๊า....” 

จองกุกขยับสะโพกของเขาให้เร็วขึ้นในนาทีสุดท้าย ก่อนที่ร่างของคุณจะเกร็งกระตุก จองกุกปล่อยน้ำรักของเขาเข้าไปในตัวคุณจนหมดก่อนจะค่อยๆซบลงบนอกของคุณอย่างเหนื่อยล้า ทั้งห้องเต็มไปด้วยเสียงหอบของคุณและจองกุก
  จองกุกถอนแก่นกายของเขาออกมาจากตัวคุณก่อนจะค่อยๆพลิกตัวลงไปนอนข้างๆคุณและดึงคุณเข้ามากอดไว้ ด้วยความรักและหวงแหน...ก่อนจะค่อยเอาผ้าห่มาคลุมตัวคุณและเขาเอาไว้

ตอนนี้จองกุกและคุณนอนอยู่ใต้ผ้าห่มผืนเดียวกันในสภาพเปลือยเปล่า...

กลับไปที่บทความ คลิกเลย!!!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น